Quảng cáo

Top Banner Advertisement
Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

TỔNG HỢP KINH NGHIỆM ĐI LẤY HÀNG Ở QUẢNG CHÂU – TRUNG QUỐC

Chắc chắn trong quá trình đi lấy hàng quảng châu giá sỉ đã có rất nhiều bạn chủ kinh doanh shop thời trang đang mang trong mình ấp ủ mong muốn một lần được đi sang Quảng Châu để mua sắm hoặc đi lấy hàng ở Quảng Châu Trung Quốc về buôn bán online kiếm thêm doanh thu tăng thu nhập của bản thân. Sẽ có rất nhiều những điều cần lưu ý trước khi tiến hành một chuyến đi lấy hàng Quảng Châu giá sỉ lẻ, bài viết mà Bigorder Express viết là kinh nghiệm các bạn nên lưu ý cho những bạn lần đầu đi lấy hàng ở Quảng Châu Trung Quốc.

1- Giấy tờ chuẩn bị khi đi lấy hàng ở Quảng Châu Trung Quốc

 ĐI LẤY HÀNG Ở QUẢNG CHÂU – TRUNG QUỐC
– Trước hết bạn cần visa, Để nhanh gọn khi xin visa thì bạn nên thuê hoặc sử dụng dịch vụ của bất kì công ty du lịch nào đó làm toàn bộ hết khoảng 1,5 triệu đồng sau khoảng 5 ngày bạn sẽ có visa . cần có Chứng Minh Thư và 2 ảnh, gửi làm trước là tốt nhất và có thơi hạn sử dụng đi đc 1 năm.

2 – Di chuyển khi đi đánh hàng Quảng Châu

 ĐI LẤY HÀNG Ở QUẢNG CHÂU – TRUNG QUỐC
– Khoảng 10-12 giờ sáng, bạn đi ra khu vực cầu Long Biên – đường Trần Nhật Duật và đón xe khách đi lên thẳng cửa khẩu Hữu Nghị ở Lạng Sơn giá đi xe là 140.000 VNĐ đến nơi cửa khẩu sẽ vào khoảng 3-4 giờ chiều.
– Tại cửa khẩu bắt đầu bạn đi bộ đến phòng xuất nhập cảnh đưa visa để làm thủ tục xuất nhập cảnh sau đó đi bộ qua biên giới
– Từ Hà nội lúc 8h sáng mỗi ngày có một chuyến xe buýt khởi hành đi Nam Ninh – Trung Quốc, giá vé rơi vào khoảng 400.000 VNĐ (không biết dạo gần đây có thay đổi gì về giá không ), Thông thường khoảng 4h chiều thì sang tới Nam Ninh. Đây là chuyến xe liên doanh giữa Việt Nam và Trung Quốc,Bigorder đã có nghe và đọc nhiều phản ánh mọi người về xe này là chất lượng khá ổn. Mỗi ngày cũng có một chuyến xe xuất phát từ Nam Ninh lúc 8h sáng và cũng tới Hà Nội lúc 4h chiều ngược lại.Để mua vé này bạn có thể mua vé tại khách sạn Kim Liên hoặc mua ở Nhà khách Dân tộc sử dụng để đi đánh hàng ở Quảng Châu Trung Quốc
– Ngay khi làm thủ tục nhập cảnh vào đất Trung Quốc, bạn đi ra ngoài sân thì có rất nhiều người hàng rong làm dịch vụ đổi tiền Việt – Trung, những người này đại đa số đều nói được tiếng Việt
– Sau khi đổi tiền xong bạn đi bộ ra bãi xe bắt taxi cho nhanh và tiện lợi đi về bến xe Bằng Tường. Ở bến xe này có rất nhiều lượt xe đi đánh hàng ở Quảng Châu  xuất phát trong khoảng 7-8 giờ tối với giá khoảng 400 tệ .
– Lên xe ngủ một mạch, khoảng 6h hoặc 7h sáng là đến Quảng Châu, cụ thể là bến xe bạn sẽ đến là Việt Tú Nam.
– Khi đến nơi lúc này bạn sẽ cần tìm khách sạn Đức Chính: Bạn đi ra khỏi bến xe Việt Tú Nam rẽ phải đi thẳng khoảng 200m là kịch đường ở 1 ngã ba. Tại ngã ba này bạn sẽ thấy khách sạn có 2 mặt đường bên tay trái của bạn. Vào bên trong đó, bạn lên tầng 5 vì tầng 5 mới là khách sạn Đức Chính là do người Việt thuê lại cả tầng từ cái tòa nhà to này.
– Hoặc bạn có thể ở luôn khách sạn Việt Tú Nam tại địa chỉ số 42 đường Việt Tú Nam có giá khoảng 100 tệ/ ngày.
– Nếu bạn ở qua đêm thì thuê phòng tại khách sạn Đức Chính giá 180 tệ trên 1 ngày , còn nếu bạn chỉ đi lấy hàng ở Quảng Châu Trung Quốc trong ngày rồi tối về Việt Nam luôn thì có chỗ gửi đồ ở bến xe với giá 4 tệ/túi hoặc vali ko kể to nhỏ
Đi lại thì chủ yếu là taxi cho tiện, bên này taxi bạn có thể thoải mái hỏi giá, và mặc cả được. Nếu bạn biết tiếng và có thể nói và giao tiếp được bằng tiếng Trung , biết mình sẽ đi đâu thì chỉ việc lên xe bus, bên này xe bus cực nhiều vô kể. Trên xe bus thì lại có rất nhiều người Việt nên cảm giác cứ như mình đang ở Việt Nam thôi.
Ăn sáng thì nhiều quán, các quán cũng kiểu như ở Việt Nam nhưng thực tế món ăn cũng khá ổn .
Quán Việt Hương của chị Hương nằm trên đường Việt Tú Nam chuyên các món Việt ăn cũng khá ngon .

3. Chợ lấy hàng ở Quảng Châu Trung Quốc

địa chỉ lấy hàng quảng châu-8
Bên này chỗ nào cũng có chợ, chợ nhiều vô kể nên bạn cần phải biết mình sẽ lấy mặt hàng gì để xác định đi đến chợ đó cho chính xác. Các bạn nên tham khảo các địa chỉ lấy hàng quảng châu giá rẻ của Bigorder Express tại ở đây.
Nếu bạn ở lại tối, thì bạn nên nghỉ ngơi, Giành thời gian đi Beijing Lu ngắm đồ, xem là chính chứ mua thì tương đối đắt đấy, hàng cũng như ở chợ thôi.

Một số lưu/chú ý khi đi đánh hàng ở Quảng Châu Trung Quốc:

– Giờ Trung Quốc sớm hơn VN 1 tiếng
– Người Trung Quốc ko hiểu tiếng Anh và họ cũng ko hiểu tất cả các ngôn ngữ khác nên bạn phải chuẩn bị một chút vốn tiếng Trung hoặc thuê phiên dịch đi cùng khi đi đánh hàng ở Quảng Châu Trung Quốc
LẤY HÀNG QUẢNG CHÂU GIÁ SỈ LẺ Ở HÀ NỘI
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các dịch vụ như đặt hàng trung quốc, chuyển hàng trung quốc và tìm kiếm nguồn hàng trung quốc của Bigordernếu như bạn có nhu cầu đánh hàng Quảng Châu mà không mất quá nhiều thời gian :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hệ thống tin tức tự động Q-New - Thông tin hàng ngày
Sử dụng Blogger và Themeforest Blogger template